ક્યા કૂલ હૈ હમ-૩

‘સસ્તા’ અનાજની દુકાન

***

આ વાહિયાત આઉટડેટેડ ફિલ્મ કરતાં વ્હોટ્સએપમાં ફરતા ગંદા જોક્સ ક્યાંય વધુ ફની હોય છે.

***

01_01_2016_14_59_34kyaa_kool_hain_hum_3_movie_2nd_poster‘ફેશન ટીવી’માં ‘આસ્થા’ ચેનલ જેવા કાર્યક્રમોની, મૅડિકલ સ્ટોરમાં પાંઉભાજીની કે પાકિસ્તાન પાસેથી વફાદારીની અપેક્ષા ન રખાય. એ જ ન્યાયે ‘ક્યા કૂલ હૈ હમ-૩’ જેવી હાડોહાડ વલ્ગર ફિલ્મ પાસેથી બાબા આલોક નાથ જેવા સંસ્કારોની અપેક્ષા રાખીએ તો કોઈ આપણા હાથમાં પાગલખાનાનો એન્ટ્રી પાસ પકડાવી જાય. પરંતુ ‘સૅક્સ કોમેડી’ હોવું એ આ ફિલ્મનો ગુનો નથી. બલકે તેનો સૌથી મોટો ક્રાઇમ છે અત્યંત કચ્ચરપટ્ટી સ્ક્રિપ્ટ, સીધા કમ્પોસ્ટ ખાતર તરીકે વાપરી શકાય તેવા સડી ગયેલા જોક્સ અને બે કલાક ચાલતો ભવાડોત્સવ. જેમાં કોમેડીના નામે મોટું મીંડું છે.

ડર્ટી પિક્ચર

કન્હૈયા (તુષાર કપૂર) અને એનો દોસ્તાર રૉકી (આફતાબ શિવદાસાણી) બંને કોઈ કામના નથી (હાઉ રિયલિસ્ટિક). નાનીના જન્મ દિવસે પણ અશ્લીલ કૅક લઈ આવે તેવા આ નમૂનાને એના બાપા પી. કે. લેલે (શક્તિ કપૂર) તગેડી મૂકે છે એટલે બંને રિસાઇને પોતાના ત્રીજા એક દોસ્તાર મિકી (ક્રિશ્ના અભિષેક) પાસે બેંગકોક ભાગી જાય છે. મિકી ત્યાં સુપરહીટ હિન્દી ફિલ્મોની અશ્લીલ રિમેક બનાવવાનો ધંધો ચલાવે છે. આ બંને નમૂના પણ એમાં જોડાઈ જાય છે. પરંતુ ત્યાં જ તુષારને શાલુ (મંદના કરિમી) નામની કોમલાંગિની કન્યા સાથે પ્રેમ થઈ જાય છે અને વાત શાદી સુધી પહોંચે છે. પરંતુ સાચાં માતાપિતાને બેંગકોક બોલાવવાને બદલે તુષાર ત્યાં જ રહેલાં પોર્ન એક્ટરોને પોતાનો પરિવાર બનાવીને શાલુના પિતા સૂર્યા કરજાત્યા (દર્શન જરીવાલા) સામે પેશ કરે છે. બસ, આ ભવાડાનો સિલસિલો છેક સુધી અટકતો નથી. વળી, તેમાં સુષ્મિતા મુખરજી, જિમી મોઝેસ, મેઘના નાયડુ અને એકાદા ગેસ્ટ અપિયરન્સ જેવા લોકોનો પણ ઉમેરો થાય છે.

આ તે ફિલ્મ છે કે તુષાર કપૂર રોજગાર યોજના?

હાસ્યના પ્રકારોનો અભ્યાસ એવું કહે છે કે અશ્લીલ જોક્સમાં પણ આપણને તેની અશ્લીલતા કરતાં તેમાં રહેલી સ્માર્ટનેસને કારણે વધારે હસવું આવે છે. મિલાપ ઝવેરી અને મુશ્તાક શેખે લખેલી તથા ઉમેશ ઘાટગેએ ડિરેક્ટ કરેલી આ ફિલ્મમાં અશ્લીલ હાસ્ય પીરસવાના તમામ નુસખા ટ્રાય કરી લેવામાં આવ્યા છે. લગભગ દરેક સીનમાં શરીરના ઉભાર બતાવતી સેક્સ ભૂખી ઉંહકારા કરતી સ્ત્રીઓ, એમના શરીર પર પટકાતા અને લાળ ટપકાવતા પુરુષો, ડબલ મીનિંગ વાક્યો, નિર્દોષ લાગતા શબ્દપ્રયોગોને પણ તોડી મરોડીને તેમાંથી કઢાતો અશ્લીલ અર્થ, ગૅ જોક્સ, પ્રાઇવેટ પાર્ટ્સને સજેસ્ટિવ રીતે બતાવવા, દર બીજા સીનમાં બ્રા ઊછળવી, મિડલ ફિંગર અને ‘પ્લેબૉય’નો બની દોરેલાં કપડાં પહેરવાં, કેળાં-આઇસક્રીમને પણ અશ્લીલ લાગે તે રીતે ખાવાં, વલ્ગર અવાજો અને ચેનચાળા, હિન્દી ફિલ્મોના ડાયલોગ્સની અશ્લીલ પેરોડી… તમે કલ્પના કરી શકો તે તમામ ગંદા મસાલા અહીં મોજુદ છે. પરંતુ સૌથી ગરીબ બાબત એ છેકે મોટા ભાગના જોક્સ તદ્દન આઉટડેટેડ અને પ્રીડિક્ટેબલ છે. આવી ‘પલંગતોડ’ કોશિશ કરવા છતાં લગભગ ક્યાંય હસવું આવતું નથી. અથવા તો તમારા ટેસ્ટ પ્રમાણે તમને કોઈ કોઈ ઠેકાણે છૂટક હસવું આવી જાય તો તમારા નસીબ.

જો અશ્લીલતાને બાજુ પર મૂકો તો અહીં જે પિરસવામાં આવ્યું છે તે આપણે ઑલરેડી સંખ્યાબંધ ફૂવડ કોમેડી ફિલ્મોમાં અને ‘કોમેડી સર્કસ’ જેવા કાર્યક્રમોમાં જોઈ જ ચૂક્યા છીએ. એટલે વાર્તાની રીતે પણ અહીં કશું જ નવું નથી. એક પછી એક પાત્રો કોઈ કારણ વિના એન્ટ્રી લેતાં જાય અને ભવાડામાં યથાશક્તિ ઉમેરો કરતાં જાય. ઇવન ‘ક્રેઝી કમીની હૂં મૈં’ જેવા શબ્દો ધરાવતાં ગીતોને સંગીતની કેટેગરીમાં મૂકવાં એ સંગીતનું તો ઠીક, ઘોંઘાટનું પણ અપમાન છે.

એકતા-શોભા કપૂરે આ ફિલ્મ માત્ર તુષાર કપૂરને કામ આપવા માટે જ બનાવી હોય તેવું લાગે છે. એની કે આફતાબ પાસેથી આમેય કોઇને એક્ટિંગની અપેક્ષા ન હોય, પરંતુ દર્શન જરીવાલા જેવા ઉમદા અભિનેતાને ‘મેરા પોપટ ખડા હો ગયા’ જેવા વલ્ગર ડાયલોગ બોલતા જોઇને સવાલ થાય કે એવી તે કઈ મજબૂરીમાં તેઓ આવી ભૂમિકાઓ સ્વીકારતા હશે? શક્તિ કપૂર હવે પોતાની સ્ક્રીન ઇમેજને બડી બેશર્મીથી વટાવી રહ્યા છે.

આ ફિલ્મ માત્ર અને માત્ર ક્વિક મની કમાઈ લેવા માટે જ બનાવાઈ છે, જેનાં બીજાં એક્ઝામ્પલ્સ છે તેમાં વારેઘડીએ નફ્ફટાઈથી આવતી શક્તિવર્ધક ગોળીઓ, ડાયમંડ, ઑનલાઇન શૉપિંગ, ફેશન બ્રૅન્ડ વગેરેની જાહેરખબરો.

ક્યા આપ કે દિમાગ મેં નમક હૈ?

શેરલોક હોમ્સ, બ્યોમકેશ બક્ષી કે ઇવન જેમ્સ બોન્ડને પણ કામે લગાડીએ તો પણ આ ફિલ્મમાંથી સમ ખાવા પૂરતો એકેય પ્લસ પોઇન્ટ શોધ્યો જડે તેમ નથી. ખરેખર તો સેક્સ કોમેડી પ્રકારની ફિલ્મો ‘ગિલ્ટી પ્લેઝર’ માટે બનતી હોય છે. જેને એકલા કે યાર-દોસ્તો સાથે પ્રાઇવેટ પાર્ટીમાં જોઇને હસી શકાય. પરંતુ આ ફિલ્મ એ કેટેગરીમાં પણ ક્વૉલિફાય થતી નથી. એટલે જો જરા પણ સેન્સ ઑફ હ્યુમર સાબુત બચી હોય, તો આ ફિલ્મથી સલામત અંતર રાખવામાં જ સાર છે.

રેટિંગઃ (ઝીરો સ્ટાર)

(Published in Gujarati Mid Day)

Copyright © Jayesh Adhyaru. Please do not copy, reproduce this article without my permission. However, you are free to share this URL or the article with due credits.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s